Tác giả :

Tuyển dụng nhân sự Công ty Cổ Phần CNTT HMD

 

 

  1. Tuyển Lập trình viên: Web Development

- Số lượng lập trình viên cần tuyển: 15 nhân sự 

Mô tả công việc:

- Phát triển phần mềm trên nền tảng CentOS, Apache, PHP, MySQL, HTML, CSS, Javascript

- Lập trình phát triển ứng dụng, dựa trên các hệ thống opensource như Magento, Codeigniter, Joomla, Wordpress, Zend

- Lập trình phát triển Website, Website trên các thiết bị di động.

- Nghiên cứu phát triển dịch vụ, công nghệ mới.

 

Đãi ngộ:

- Lương 5 triệu – 10 triệu dựa trên kinh nghiệm và năng lực + chế độ thưởng.

- Xét duyệt lương định kỳ, có cơ chế tăng lương tốt.

- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 12h00, 13h00 - 17h30)

- BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động Việt Nam.

 

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp các trường Khoa học Tự nhiên, ĐH Bách Khoa, Sư Phạm Kỹ Thuật, NIIT, FPT …

- Kinh nghiệm yêu cầu: 0-3 năm

- Có kỹ năng lập trình tốt và kinh nghiệm ngôn ngữ PHP, MySQL

- Có kinh nghiệm lập trình các sản phẩm opensource.

- Có tư duy lập trình tốt, khả năng tự nghiên cứu và giải quyết vấn đề độc lập, kỹ năng phân tích vấn đề và thiết kế giải pháp.

- Yêu thích công việc và có mong muốn làm việc lâu dài.

- Sáng tạo, chịu khó, nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm, chịu được công việc có áp lực cao

- Có thể làm việc theo nhóm hoặc độc lập.

- Có khả năng đọc, hiểu tài liệu Tiếng Anh

 

Lợi thế: ứng viên có kinh nghiệm về những yếu tố dưới đây là một lợi thế

- Có kỹ năng về các ứng dụng Microsoft Office, Adobe CS6

- Hiểu biết về thương mại điện tử, Ebay, Amazon, Buy.com, Waltmart …

- Hiểu biết về các công nghệ mới, các xu hướng mới của thế giới

- Ứng viên có các kỹ năng sống: bóng đá, nhiếp ảnh, thể thao, đọc sách…

 

  1. Tuyển Thiết kế mỹ thuật & webdesign 

- Số lượng Thiết kế: 3 nhân sự 

Mô tả công việc:

- Trình bày, thiết kế sản phẩm, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm

- Thiết kế Website, Website trên các thiết bị di động.

- Công cụ sử dụng Adobe CS6 

- Cắt layout HTML, HTML5, CSS, Javascript

 

Đãi ngộ:

- Lương 5 triệu – 10 triệu dựa trên kinh nghiệm và năng lực + chế độ thưởng.

- Xét duyệt lương định kỳ, có cơ chế tăng lương tốt.

- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 12h00, 13h00 - 17h30)

- BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động Việt Nam.

 

Yêu cầu:

- Kinh nghiệm yêu cầu: 1-3 năm

- Có kỹ năng về các ứng dụng Photoshop, Illustrator, InDesign, Lightroom, Flash, After Effects, Premiere, Microsoft Office, Visio, …

- Có kinh nghiệm về thiết kế website, logo, sản phẩm, brochure, banner, thiết kế mẫu hộp, in ấn trên các chất liệu...

- Yêu thích công việc và có mong muốn làm việc lâu dài.

- Sáng tạo, chịu khó, nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm, chịu được công việc có áp lực cao

- Có thể làm việc theo nhóm hoặc độc lập.

 

Lợi thế: ứng viên có kinh nghiệm về những yếu tố dưới đây là một lợi thế

- Có kinh nghiệm, kiến thức về 3D và sử dụng được các phần mềm 3D như 3D Maxs, Maya...

- Hiểu biết về các xu hướng mới về mỹ thuật, màu sắc, thời trang, thể thao của thế giới

- Ứng viên có các kỹ năng sống: bóng đá, nhiếp ảnh, thể thao, đọc sách …

 

  1. Tuyển Thiết kế mỹ thuật 3D 

- Số lượng Thiết kế: 2 nhân sự 

Mô tả công việc:

- Trình bày, thiết kế sản phẩm, dựng hình 3D của sản phẩm, phối cảnh sản phẩm, làm movie cho sản phẩm, dựng hình nhân vật và sản phẩm.

- Công cụ sử dụng 3Ds Max, Maya, Adobe CS6 

 

Đãi ngộ:

- Lương 5 triệu – 10 triệu dựa trên kinh nghiệm và năng lực + chế độ thưởng.

- Xét duyệt lương định kỳ, có cơ chế tăng lương tốt.

- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 12h00, 13h00 - 17h30)

- BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động Việt Nam.

 

Yêu cầu:

- Kinh nghiệm yêu cầu: 1-3 năm

- Có kỹ năng về các ứng dụng 3Ds Max, Maya, Premiere, After Effect

- Có kinh nghiệm về dựng hình 3D, làm movie, thiết kế logo, sản phẩm, brochure, thiết kế mẫu hộp, các chất liệu...

- Yêu thích công việc và có mong muốn làm việc lâu dài.

- Sáng tạo, chịu khó, nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm, chịu được công việc có áp lực cao

- Có thể làm việc theo nhóm hoặc độc lập.

 

Lợi thế: ứng viên có kinh nghiệm về những yếu tố dưới đây là một lợi thế

- Hiểu biết về các xu hướng mới về mỹ thuật, màu sắc, thời trang, thể thao của thế giới

- Ứng viên có các kỹ năng sống: bóng đá, nhiếp ảnh, thể thao, đọc sách …

 

  1. Tuyển nhân viên hỗ trợ khách hàng
  2. - Số lượng: 5 nhân sự ca ngày (nam, nữ), 2 nhân sự ca đêm (nam)

Mô tả công việc:

- Hỗ trợ giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (Bằng tiếng Anh (US))

- Thực hiện các công việc khác của CS hàng ngày: in ấn, quản lý kho, quản lý online stores 

- Nghiên cứu và phân tích các số liệu thị trường để đóng góp cho chiến lược phát triển sản phẩm, nghiên cứu sản phẩm mới.

 

Đãi ngộ:

- Lương 5 triệu – 10 triệu dựa trên kinh nghiệm và năng lực + chế độ thưởng.

- Xét duyệt lương định kỳ, có cơ chế tăng lương tốt.

- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 12h00, 13h00 - 17h30)

- BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động Việt Nam.

 

Yêu cầu:

- Kỹ năng tiếng Anh tốt (Viết, đọc hiểu)

- Kinh nghiệm yêu cầu: 0-3 năm

- Có kỹ năng về các ứng dụng Microsoft Office 

- Yêu thích công việc và có mong muốn làm việc lâu dài.

- Cần cù chịu khó, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được công việc có áp lực cao

- Có thể làm việc theo nhóm hoặc độc lập.

 

Lợi thế: ứng viên có kinh nghiệm về những yếu tố dưới đây là một lợi thế

- Có kinh nghiệm, kiến thức về thương mại điện tử, các kiến thức về bán hàng

- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt, hỗ trợ khách hàng

- Khả năng xử lý tình huống

- Sáng tạo, có nhiều ý tưởng

- Hiểu biết về các xu hướng thị trường, sản phẩm của US

- Có kỹ năng về internet, hiểu biết các website bán hàng, như Ebay, Amazon, Buy.com, Walmart.com

- Ứng viên có các kỹ năng sống: bóng đá, nhiếp ảnh, thể thao, đọc sách …

 

  1. Tuyển nhân viên phân tích tài chính

- Số lượng: 3 nhân sự

Mô tả công việc:

- Dự báo các nhu cầu tài chính, chuẩn bị ngân sách cho từng thời kỳ ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, lên kế hoạch chi tiêu, lập kế hoạch ngân sách.

- Phân tích lãi lỗ của công ty hằng tháng.

- Lập báo cáo lãi lỗ của từng nhóm sản phẩm và chi tiết lãi lỗ đến từng sản phẩm hằng tháng.

- Phân tích đánh giá hiệu quả của từng kênh phân phối

- Thẩm định tính khả thi của những sản phẩm mới.

- Quản lý rủi ro

- Theo dõi số lượng bán hàng của từng sản phẩm hằng ngày để đề xuất mức tồn kho tối ưu nhất.

- Tìm cách tối ưu chi phí cho công ty.

- Phân tích dữ liệu sales & finance để cung cấp:

  • Những báo cáo về tình hình tài chính hiện tại của cty
  • Đề nghị có giá trị về cách sử dụng tiền của cty một cách hiệu quả nhất
  • Forecast (dự báo) sales & expense của tháng, quí, năm tới

 

 

Đãi ngộ:

- Lương 5 triệu – 10 triệu dựa trên kinh nghiệm và năng lực + chế độ thưởng.

- Xét duyệt lương định kỳ, có cơ chế tăng lương tốt.

- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 12h00, 13h00 - 17h30)

- BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động Việt Nam.

 

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán quản trị hoặc tài chính doanh nghiệp

- Kinh nghiệm yêu cầu: 0-3 năm

- Kỹ năng tiếng Anh tốt (Viết, đọc hiểu)

- Kỹ năng phân tích và lập báo cáo.

- Có kỹ năng về các ứng dụng Microsoft Office (Excel giỏi), các phần mềm kế toán

- Yêu thích công việc và có mong muốn làm việc lâu dài.

- Cần cù chịu khó, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được công việc có áp lực cao

- Có thể làm việc theo nhóm hoặc độc lập.

 

Lợi thế: ứng viên có kinh nghiệm về những yếu tố dưới đây là một lợi thế

- Có kinh nghiệm, kiến thức về thương mại điện tử, các kiến thức về bán hàng

- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt, khả năng xử lý tình huống

- Hiểu biết về các xu hướng thị trường, sản phẩm của US

- Có kỹ năng về internet, hiểu biết các website bán hàng, như Ebay, Amazon, Buy.com, Walmart.com

- Hiểu biết về logistics, Warehouse, Inventory

- Ứng viên có các kỹ năng sống: bóng đá, nhiếp ảnh, thể thao, đọc sách …

 

  1. Tuyển nhân viên kinh doanh thương mại điện tử

- Số lượng: 3 nhân sự

Mô tả công việc:

- Khảo sát, phân tích thị trường. Cập nhật liên tục tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, giá cả, các cơ hội kinh doanh tiềm năng, đề xuất các ý tưởng kinh doanh

- Có kinh nghiệm làm về kinh doanh online và quản trị thương hiệu

- Thẩm định tính khả thi của những sản phẩm mới.

- Triển khai các chiến dịch kinh doanh cho nhiều kênh bán hàng khác nhau

 

Đãi ngộ:

- Lương 5 triệu – 10 triệu dựa trên kinh nghiệm và năng lực + chế độ thưởng.

- Xét duyệt lương định kỳ, có cơ chế tăng lương tốt.

- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 12h00, 13h00 - 17h30)

- BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động Việt Nam.

 

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các ngành Ngoại thương, Kinh tế, Thương Mại, Quản trị kinh doanh, Marketing..

- Kinh nghiệm yêu cầu: 0-3 năm

- Kỹ năng tiếng Anh tốt (Viết, đọc hiểu)

- Có kỹ năng về các ứng dụng Microsoft Office

- Yêu thích công việc và có mong muốn làm việc lâu dài.

- Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được công việc có áp lực cao

- Có thể làm việc theo nhóm hoặc độc lập.

 

Lợi thế: ứng viên có kinh nghiệm về những yếu tố dưới đây là một lợi thế

- Có kinh nghiệm, kiến thức về thương mại điện tử, các kiến thức về bán hàng

- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt, khả năng xử lý tình huống

- Hiểu biết về các xu hướng thị trường, sản phẩm của US

- Có kỹ năng về internet, hiểu biết các website bán hàng, như Ebay, Amazon, Buy.com, Walmart.com

- Hiểu biết về logistics, Warehouse, Inventory

- Ứng viên có các kỹ năng sống: bóng đá, nhiếp ảnh, thể thao, đọc sách …

 

  1. Tuyển nhân viên Online Marketing

- Số lượng: 3 nhân sự

Mô tả công việc:

- Lập kế hoạch Marketing:

  • Xác định mục đích, nhiệm vụ, thị trường mục tiêu,sản phẩm, thời gian và nguồn lực.
  • Xây dựng dữ liệu thị trường, khách hàng.
  • Phân tích tình hình nội tại.
  • Lập chiến lược Marketing.
  • Xây dựng kế hoạch hành động dựa trên các nguồn lực tài chính.
  • Hỗ trợ và quản lý các hoạt động bán hàng nhằm đảm bảo việc thực hiện đúng chiến lược MKT theo từng thời điểm.
  • Thực hiện các chiến dịch marketing, tổng kết, phân tích báo cáo hiệu quả.

- Hỗ trợ kinh doanh và hỗ trợ phát triển thị trường:

  • Hỗ trợ phát triển kinh doanh, thị trường
  • Tham gia phát triển sản phẩm
  • Biện pháp thúc đẩy tăng trưởng các sản phẩm cũ và mới.

- Nghiên cứu thị trường:

  • Tổ chức thu thập thông tin thị trường, phân tích và tổng hợp thông tin thị trường để xác định các phân khúc thị trường có liên quan đến các sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh và lên kế hoạch hành động
  • Phân tích khách hàng tiềm năng.

- Online Marketing:

  • Xây dựng kế hoạch marketing trên Internet cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Nghiên cứu, phân tích nhu cầu tìm kiếm, mua sản phẩm trên Internet, hành vi tiêu dùng của khách hàng.
  • Các biện pháp tăng độ nhận biết, tăng lượng truy cập vào các trang web của công ty.
  • Quản trị các trang web của công ty.
  • Quản lý kênh bán hàng trực tiếp và bán hàng Online.
  • Khai thác các kênh quảng cáo mới và thích hợp.
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các Chương trình khuyến mại & quảng cáo truyền thông nhằm đảm bảo kinh doanh, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh.

 

Đãi ngộ:

- Lương 5 triệu – 10 triệu dựa trên kinh nghiệm và năng lực + chế độ thưởng.

- Xét duyệt lương định kỳ, có cơ chế tăng lương tốt.

- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 12h00, 13h00 - 17h30)

- BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động Việt Nam.

 

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các ngành Ngoại thương, Kinh tế, Thương Mại, Quản trị kinh doanh, Marketting …

- Kinh nghiệm yêu cầu: 0-3 năm

- Thành thạo và hiểu biết chuyên sâu về các công cụ Marketing online (SEO, SEM, Social media, Forum seeding, Email Marketing, Analytics, niche site... )

- Có kiến thức về digital marketing, hiểu biết về các dịch vụ trực tuyến như mạng xã hội, forum seeding, social media, viral marketing…

- Xây dựng, quản lý, tối ưu các chiến dịch mua quảng cáo Google Adwords, Facebook Like, Facebook Page

- Thành thạo và yêu thích các công cụ mạng xã hội Facebook, Google+, Youtube

- Kỹ năng tiếng Anh tốt (Viết, đọc hiểu)

- Có kỹ năng về các ứng dụng Microsoft Office

- Yêu thích công việc và có mong muốn làm việc lâu dài.

- Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được công việc có áp lực cao

- Có thể làm việc theo nhóm hoặc độc lập.

 

Lợi thế: ứng viên có kinh nghiệm về những yếu tố dưới đây là một lợi thế

- Có kinh nghiệm, kiến thức về thương mại điện tử, các kiến thức về bán hàng

- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt, khả năng xử lý tình huống

- Hiểu biết về các xu hướng thị trường, sản phẩm của US

- Có kỹ năng về internet, hiểu biết các website bán hàng, như Ebay, Amazon, Buy.com, Walmart.com

- Ứng viên có các kỹ năng sống: bóng đá, nhiếp ảnh, thể thao, đọc sách …

 

  1. Tuyển nhân viên Content Marketing

- Số lượng: 3 nhân sự

Mô tả công việc:

 

- Lập kế hoạch Marketing:

  • Xác định mục đích, nhiệm vụ, thị trường mục tiêu, sản phẩm, thời gian và nguồn lực.
  • Xây dựng kế hoạch, thực hiện các công việc của Content marketing, tổng kết, phân tích báo cáo hiệu quả.

- Nghiên cứu:

  • Nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin thị trường để xác định các phân khúc thị trường có liên quan đến các sản phẩm mà công ty cung cấp. Nghiên cứu xu hướng của sản phẩm
  • Nghiên cứu các đặc tính, thông tin sản phẩm, hiểu rõ sản phẩm của công ty.
  • Nghiên cứu các thông tin sản phẩm tương đồng trên thị trường

- Thực hiện công việc: tiếng Anh (US)

  • Lên ý tưởng sáng tạo thông điệp quảng cáo
  • Sáng tạo, biên soạn nội dung mô tả sản phẩm, nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu, tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh
  • Xây dựng và biên soạn nội dung cho quảng cáo sản phẩm, movie clips
  • Xây dựng nội dung cho website, Các bài viết quảng cáo, nội dung email marketing
  • Hỗ trợ các phòng ban khác trong việc xây dựng nội dung
  • Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.

 

Đãi ngộ:

- Lương 5 triệu – 10 triệu dựa trên kinh nghiệm và năng lực + chế độ thưởng.

- Xét duyệt lương định kỳ, có cơ chế tăng lương tốt.

- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 12h00, 13h00 - 17h30)

- BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động Việt Nam.

 

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học các ngành Ngoại thương, Kinh tế, Thương Mại, Quản trị kinh doanh, Marketting …

- Kinh nghiệm yêu cầu: 0-3 năm

- Có kĩ năng viết và sáng tạo nội dung bằng tiếng Anh (English)

- Khả năng sáng tạo

- Có kiến thức về digital marketing, hiểu biết về các dịch vụ trực tuyến như mạng xã hội, social media, viral marketing, SEO, SEM, …

- Thành thạo và yêu thích các công cụ mạng xã hội Facebook, Google+, Youtube

- Có kỹ năng về các ứng dụng Microsoft Office

- Yêu thích công việc và có mong muốn làm việc lâu dài.

- Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được công việc có áp lực cao

- Có thể làm việc theo nhóm hoặc độc lập.

 

Lợi thế: ứng viên có kinh nghiệm về những yếu tố dưới đây là một lợi thế

- Có kinh nghiệm, kiến thức về thương mại điện tử, online marketing

- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt

- Hiểu biết về các xu hướng thị trường, sản phẩm tại thị trường Mỹ

- Có kỹ năng về internet, hiểu biết các website bán hàng, như Ebay, Amazon, Buy.com, Walmart.com

- Ứng viên có các kỹ năng sống: bóng đá, nhiếp ảnh, thể thao, đọc sách …

 

 

  1. Tuyển nhân viên phần cứng, mạng (Network)

- Số lượng lập trình viên cần tuyển: 02 nhân sự 

Mô tả công việc:

- Đảm bảo vận hành và quản trị hệ thống máy tính (bao gồm máy chủ) và mạng LAN, máy chủ trên internet

- Cài đặt và bảo hành các hệ điều hành, các phần mềm cơ bản. Thực hiện và theo dõi việc cập nhật các bản vá lỗi, phần mềm diệt virus.

- Triển khai cài đặt các chương trình ứng dụng mới trên các máy tính được yêu cầu.

- Kết hợp xây dựng kế hoạch kiểm tra định kỳ trong việc thực hiện các quy định liên quan đến công nghệ thông tin.

- Giám sát việc sử dụng phần mềm tại các máy tính công ty, quyền truy cập hệ thống của người sử dụng

- Hỗ trợ cho các phòng ban về khắc phục, sửa chữa PC, các thiết bị làm việc, các vấn đề về IT.

 

Đãi ngộ:

- Lương 5 triệu – 10 triệu dựa trên kinh nghiệm và năng lực + chế độ thưởng.

- Xét duyệt lương định kỳ, có cơ chế tăng lương tốt.

- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h30 - 12h00, 13h00 - 17h30)

- BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động Việt Nam.

 

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp các trường Khoa học Tự nhiên, ĐH Bách Khoa, Sư Phạm Kỹ Thuật, NIIT, FPT …

- Kinh nghiệm yêu cầu: 0-3 năm

- Nắm vững kiến thức network, bao gồm mạng LAN, WAN, routing, switching

- Có kiến thức và hiểu biết về: Hệ điều hành Windows, Linux, phần mềm văn phòng, tiện ích, Phần mềm ứng dụng: Firewall, diệt Virus, Thiết lập hệ thống hạ tầng mạng, mail server, hosting, webserver, Quản lý cơ sở dữ liệu: MSSQL, MySQL.

- Có tư duy tốt, khả năng tự nghiên cứu và giải quyết vấn đề độc lập, kỹ năng phân tích và xây dựng giải pháp.

- Yêu thích công việc và có mong muốn làm việc lâu dài.

- Sáng tạo, chịu khó, nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm, chịu được công việc có áp lực cao

- Có thể làm việc theo nhóm hoặc độc lập.

- Có khả năng đọc, hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành

 

Lợi thế: ứng viên có kinh nghiệm về những yếu tố dưới đây là một lợi thế

- Có chứng chỉ CCNP/CCNA

- Có kinh nghiệm triển khai ảo hóa trên nền tảng HyperV hoặc Vmware.

- Ứng viên có các kỹ năng sống: bóng đá, nhiếp ảnh, thể thao, đọc sách…

Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
 *

Copyright © 2019, Khoa Công Nghệ Thông Tin - Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Địa chỉ: 01 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (+84 - 028) 37221223 - 8370

E-mail: kcntt@hcmute.edu.vn

Truy cập tháng:18,184

Tổng truy cập:87,805